Sáng ngày 23/4, phường Văn Yên “Phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh, 15 năm thành lập thành phố”.

Thời gian qua, phường Văn Yên đã triển khai có hiệu quả công tác tuyên truyền và thực hiện chủ đề năm 2022 về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị “Tạo bước đột phá về công tác cán bộ; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”; về công tác chính quyền, tập trung cho năm chủ đề đột phá mạnh mẽ về văn hóa, giáo dục, trong đó tập trung bảo tồn, phát huy các giá trị của các di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn; bảo tồn và phát huy làn điệu Dân ca ví giặm; duy trì và phát triển các phong trào VHVN thể dục, thể thao, khôi phục các lễ hội truyền thống của địa phương.

Thực hiện linh hoạt, hiệu quả mục tiêu vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phục hồi, phát triển kinh tế xã hội; Đẩy nhanh tiến độ và đảm bảo chất lượng các công trình đầu tư công và các công trình thuộc chương trình mục tiêu gắn với việc chỉnh trang đô thị; Tổ chức tốt công tác tuyên truyền và các hoạt động VHVN-TDTT gắn với các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước; Chỉ đạo xây dựng TDP mẫu tổ dân phố Văn Phúc, duy trì và nâng cao các tiêu chí TDP mẫu ở các TDP Tân Yên, Hòa Bình.

Các Tổ dân phố, các tổ chức đoàn thể đã đồng tình hưởng ứng các phong trào thi đua, đảm bảo hiệu quả, thiết thực, tạo thành phong trào thi đua rộng khắp ở địa phương.

Ngay sau lễ “Phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh, 15 năm thành lập thành phố Hà Tĩnh”, phường Văn Yên đã tổ chức các trò chơi dân gian như: Giải cờ thẻ truyền thống, đi cầu Kiều trên sông. Hoạt động này đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân hưởng ứng tham gia. Tạo nên không khí vui tười phấn khởi, chào mừng các sự kiện chính trị quan trong của quê hương đất nước trong năm 2022./.

             Ảnh, tin bài: Trần Tuyết


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 229.630
    Online: 3