Sáng Chủ nhật ngày 27/9, Đoàn thanh niên phường Văn Yên thành phố Hà Tĩnh tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ “Trung thu cho em” năm 2020. Hoạt động này đã thu hút 15 tình nguyện viên trên địa bàn phường tham gia.

Ngay từ sáng sớm của ngày ra quân, rất đông người dân trên địa bàn phường Văn Yên, Nam Hà đã đưa xe đến rửa. Chỉ trong một buổi sáng, các tình nguyện viên đoàn phường Văn Yên đã rửa được hơn 50 xe các loại, giá rửa xe hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên rất nhiều người đồng hành với các tình nguyện viên đã tự nguyện đóng góp ủng hộ, người nhiều thì 100 ngàn, người ít 20 ngàn đồng. Kết thúc chương trình Đoàn phường đã gây quỹ được 1,5 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình tình nguyện của Đoàn phường Văn Yên. Được biết, số tiền từ hoạt động thiện nguyện này sẽ được đoàn phường Văn Yên xung quỹ và tổ chức mua quà tặng cho các em học sinh khó khăn, học sinh nghèo địa bàn phường vui đón tết Trung thu năm 2020.

Ngoài ra, trong dịp này, Đoàn phường cũng đã vận động các nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm tham gia ủng hộ 6 suất quà trị giá 1,2 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

                            Ảnh, Bài: Trần Tuyết - ST

                                     


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 229.648
    Online: 9