Phường Văn Yên thăm hỏi, tặng quà Trung thu cho trẻ em khó khăn

Thực hiện Kế hoạch của UBND thành phố Hà Tĩnh về việc tổ chức các hoạt động nhân dịp tết Trung thu năm 2020, UBND phường Văn Yên đã ban hành kế hoạch tổ chức Vui trung thu cho trẻ em tại các tổ dân phố và các nhà trường. Bên cạnh đó, rà soát trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đề xuất các tổ chức, đơn vị trao quà, động viên các em nhân dịp Tết Trung thu 2020.

Ảnh: Lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh và lãnh đạo phường thăm hỏi, tặng quà cho em Trần Văn Dũng (TDP Tân Yên) bị suy thận mãn tính thuộc hộ nghèo.

Nhân dịp Trung thu Đoàn thanh niên phường đã vận động các tổ chức, đơn vị trong thành phố và xã hội hóa “Rửa xe tình nguyện, trung thu cho em” trao 21 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền gần 5 triệu đồng nhằm chia sẻ và giúp các em có thêm điều kiện để vui tết trung thu.

Ảnh: Chi đoàn thanh niên TP Hà Tĩnh tặng quà cho em Nguyễn Tiến Cường, trẻ em khuyết tật, TDP Văn Thịnh

                Ảnh: Trao quà cho các em  có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Văn Yên

         Ảnh: Đoàn thiện nguyện tặng quà cho em Lê Hữu Minh Đức - TDP Hòa Bình có bố khuyết tật nặng

Đây là hoạt động thường niên của UBND phường trong thời gian qua, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội dành cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu, trong đó có trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.


                                             Ảnh: Cao Cường, Tin bài: Lê Việt

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 229.643
    Online: 7