Nằm trong chuối các hoạt động hè 2022. Đoàn phường Văn Yên đã chủ động triển khai đa dạng các hoạt động hè cho các em thiếu niên nhi đồng trong toàn phường. Cụ thể, Tối ngày 4/7/2022, Đoàn phường Văn Yên tổ chức dạy tiếng Anh và trang bị kỹ năng phòng tránh đuối nước cho trẻ em trên địa bàn.

Tại buổi sinh hoạt, CLB tiếng Anh phường Văn Yên mời giáo viên người nước ngoài, dạy kỹ năng nghe, nói và cách phát âm tiếng Anh cho các em, đồng thời, tổ chức các trò chơi vận động, phương pháp dạy học hiện đại theo chương trình giáo dục phổ thông của các nước phát triển.

Giáo viên nước ngoài dạy kỹ năng phát âm

Các em TNNĐ hào hứng tham gia các hoạt động hoạt náo do giáo viên và anh chị đoàn viên tổ chức

Ngoài ra, các em học sinh còn được các thầy giáo CLB bơi bể tắm mái che, trang bị kỹ năng phòng tránh đuối nước, những kiến thức liên quan đến phòng tránh đuối nước, cũng như các tình huống khi gặp nạn nhân bị đuối nước.

Thầy Cao Quang Tuấn hướng dẫn sử dụng áo phao và phao bơi

Thầy Cao Quang Tuấn hướng dẫn phương pháp cứu nạn khi gặp người bị đuối nước

Tại buổi tuyên truyền, CLB bể tắm mái che đã hỗ trợ 30 suất học bơi giảm 30% học phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Thầy Hồ Anh Bảo – CLB bể tắm mái che trao tặng 30 suất bơi giảm học phí

Đây là chương trình sinh hoạt bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè, nhằm nâng cao kiến thức, đồng thời, trang bị cho các em biết cách bảo vệ an toàn bản thân và giúp đỡ người khác khi gặp sự cố về đuối nước, đặc biệt trong mùa hè và thời tiết nắng nóng.

Thời gian tới, Đoàn phường sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động nhằm  đa dạng hóa sân chơi cho thiếu niên nhi đồng trong toàn phường với phương châm “Vì một mùa hè an toàn, bổ ích, lý thú cho trẻ em

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 225.617
    Online: 4