Ngày 24.02.2023 tại sân Vận động phường Văn Yên – Thành phố Hà tĩnh UBND phường phối hợp với hội PN tổ chức giải bóng đá nữ năm 2023 chào mừng Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 77 năm ngày thể thao Việt Nam.

Dự lễ khai mạc có Đ/c Hồ Quốc Tuấn – trưởng phòng Văn hóa TP, Đ/c Nguyễn Viết Xuân – Phó giám đốc TTVHTT Thành phố, Đ/c Võ Thị Hoa Phó CT Hội LHPN Thành phố, cùng các Đ/c trong BTV Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ; các ban ngành đoàn thể cấp phường, cùng lãnh đạo các TDP.

Tham gia giải năm nay có sự tham gia của 6 đội bóng Nữ đến từ các tổ dân phố trên địa bàn và khối cơ quan phường nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, giải  được tổ chức khá bài bản, đây là dịp để các vận động viên trên địa bàn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thư giãn tinh thần, rèn luyện thể chất.

Mặc dù giải diễn ra trong điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi nhưng các vận động viên đã thi đấu hết sức nhiệt tình, có tinh thần đoàn kết, nhiều đội bóng đã có sự đầu tư, tuyển chọn các cầu thủ có tố chất về môn bóng đá, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn. Trong suốt thời gian diễn ra giải các trận đấu, đông đảo khán giả hâm mộ và các cổ động viên luôn đến sân cổ vũ động viên cả tinh thần lẫn vật chất cho các cầu thủ tham gia giải.

Các cầu thủ đã nhập cuộc thi đấu một cách sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp và hấp dẫn. 

Sau 2,5 ngày thi đấu diễn ra từ ngày 24/02 đến ngày 26/02/2023 tại Sân vận động phường giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp với kết quả như sau:  Giải nhất thuộc về TDP Văn Phúc, giải nhì thuộc về TDP Tân Yên, hai giải ba thuộc về TDP Hòa Bình và TDP Tây Yên, giải khuyến khích thuộc về đội TDP Văn Thịnh và đội khối cơ quan phường.  

                                 Ảnh, tin bài: Trần Tuyết 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 225.521
    Online: 11