Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, Quốc tế thiếu nhi 1/6, tối ngày 30/5, UBND phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ phường Văn Yên tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em gắn với lễ vào hè  năm 2023. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh xã hội thành phố, Thành đoàn Hà Tĩnh, các đồng chí lãnh đạo địa phương, các ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh và đông đảo trẻ em trong toàn phường.

Với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cấp, ngành, tổ chức chính trị-xã hội, cha mẹ, người chăm sóc trẻ và trẻ em trong việc thực hiện Luật Trẻ em, tăng cường các giải pháp phòng, chống xâm hại trẻ em; kỹ năng phòng ngừa, xử lý các vụ việc bạo lực, xâm hại trẻ em…

Tại buổi lễ, phường Văn Yên phát động cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức xã hội, các bậc cha mẹ và toàn xã hội hãy bằng những hành động cụ thể thiết thực, chung sức, chung lòng, dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất.

Dịp này, Đoàn thanh niên phường Văn Yên cũng tổ chức Lễ vào Hè cho trẻ em trên địa bàn. Đồng thời triển khai chương trình hoạt động Hè, phối hợp tuyên truyền, nâng cao nhận thức đến toàn thể nhân dân về mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức sinh hoạt hè. Đoàn thanh niên phường Văn Yên cũng đã tiếp nhận biểu trưng giảm 30%  học phí học bơi của CLB bể tắm mái che cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn phường.

Cũng tại buổi lễ đã trao tặng 44 suất quà từ các đơn vị Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố, Quỹ vì người nghèo và Hội chữ thập đỏ phường Văn Yên, suất quà, trị giá mỗi suất 300.000 đồng cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Một số hình ảnh tại Lễ phát động:

                            Tin bài: Lê Việt

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 235.774
    Online: 4