Ngày 10.10.2020 tại sân bóng chuyền Tổ dân phố Tân Yên - phường Văn Yên – Thành phố Hà tĩnh UBND phường phối hợp với Đoàn TN, hội PN, hội ND tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ năm 2020 chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025; Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2020); 64 năm Ngày truyền thống hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2020); 90 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020).

Dự lễ khai mạc có Đ/c Nguyễn Duy Cường  – Phó phòng Văn hóa TP, Đ/c Lê Thị Hằng Phó CT Hội Nông dân Thành phố, Đ/c Lê Thị Thảo phó BT thành đoàn HT cùng các Đ/c trong BTV Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ; các ban ngành đoàn thể cấp phường, cùng lãnh đạo các TDP.

Tham gia giải năm nay có sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các tổ dân phố trên địa bàn phường, hai trường học, Đoàn TN, nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, giải  được tổ chức khá bài bản, số lượng đội bóng tham gia giải đông đây là dịp để các vận động viên trên địa bàn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thư giãn tinh thần, rèn luyện thể chất.

Mặc dù giải diễn ra trong điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi nhưng các vận động viên đã thi đấu hết sức nhiệt tình, có tinh thần đoàn kết, nhiều đội bóng đã có sự đầu tư, tuyển chọn các cầu thủ có tố chất về môn bóng chuyền, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn. Trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu, đông đảo khán giả hâm mộ và các cổ động viên luôn đến sân cổ vũ động viên cả tinh thần lẫn vật chất cho các cầu thủ tham gia giải.

   Trong các trận đấu, các cầu thủ đã nhập cuộc thi đấu một cách sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp và hấp dẫn.

Sau một ngày thi đấu diễn ra tại hai sân, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp với kết quả như sau:  Giải nhất thuộc về TDPTân Yên, giải nhì thuộc về TDP Hòa Bình, hai giải ba thuộc về TDP Văn phúc và TDP Tây Yên, 8 phần quà được gửi đến các đội tham gia trong giải đấu lần này.

                                      Bài, ảnh: Trần Tuyết 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 229.629
    Online: 2