Mỗi dịp Tết đến, xuân về, các cấp ủy đảng, chính quyền phường Văn Yên và toàn xã hội luôn dành sự quan tâm đặc biệt để chăm lo Tết cho người nghèo, các đối tượng chính sách và người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó mong muốn người dân ai cũng có một cái Tết đủ đầy, ấm áp và hạnh phúc.

Để trợ giúp các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, phường Văn Yên đã tiếp nhận và vận động được 365 suất quà với số tiền 178,3 triệu đồng. Trong đó có 200 suất quà từ Ngân hàng Vietcombank mỗi suất 500.000đ, 20 suất quà từ Ngân hàng chính sách xã hội, mỗi suất 300.000đ và nhiều suất quà giái trị khác.

                        Ảnh: Lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank về trao quà trên địa bàn

Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp nên phường không thực hiện trao tập trung mà tổ chức các đoàn đến tại nhà trao quà trực tiếp cho các đối tượng.

Ảnh: Ban chỉ huy quân sự thành phố và lãnh đạo phường trao quà cho bà Lê Thị Vinh, vợ liệt sỹ, TDP Văn Thịnh

                     Ảnh: Các suất quà được trao tận tay đến các đối tượng khó khăn

Dịp tết năm nay, Đoàn thanh niên phường là đoàn thể vận động được rất nhiều suất quà tết cho đối tượng, đặc biệt là trẻ em, học sinh và đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Ngân hàng Ngân hàng VPbank phối hợp với Đoàn phường trao quà cho các em học sinh khó khăn tại trường tiểu học Văn Yên

Bằng những việc làm thiết thực, các cấp ủy đảng, chính quyền phường Văn Yên chung tay góp sức chăm lo Tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết vui vẻ, đầm ấm và an toàn./.

 

                                                                Tin bài: Lê Việt

 

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 225.522
    Online: 12